Khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort

Khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort
Vừa qua, tại bãi tắm Cát Cò 2, khu du lịch Cát Bà, Tập đoàn Flamingo tổ chức khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort.
Vừa qua, tại bãi tắm Cát Cò 2, khu du lịch Cát Bà, Tập đoàn Flamingo tổ chức khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort.
 

Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort được đầu tư xây dựng một quần thể khép kín 690 căn hộ với các hạng mục như hệ thống bar và nhà hàng phong cách Á - Âu đa dạng, tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại và công nghệ làm đẹp tối tân, bể bơi ốc đảo, bốn mùa, vô cực, các trò chơi vận động thể thao giải trí trên biển, trung tâm mua sắm... Flamingo Cát Bà Beach Resort còn được thiết kế một trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện lớn lên tới 2.000mphục vụ đến 1.300 khách đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn trở thành trung tâm hội nghị quy mô lớn và hiện đại bậc nhất của thành phố Hải Phòng.

 

Phát biểu tại lễ khởi công, đại diện Tập đoàn Flamingo khẳng định, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực đầu tư và vận hành các khu nghỉ dưỡng cao cấp và tổ chức các sự kiện quốc tế như ASEAN NTOs lần thứ 46, Tập đoàn sẽ phát triển Flamingo Cát Bà Beach Resort trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ vàng và sự kiện quốc tế lớn.

 

Mặc dù được đầu tư các sản phẩm dịch vụ hiện đại và tiên tiến nhất, nhưng dự án vẫn đảm bảo đúng tiêu chí phát triển là triết lý sống xanh, hài hòa cùng thiên nhiên, xây dựng và bảo vệ môi trường, cảnh quan và vẻ đẹp của Cát Bà. Công trình dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2019.

 

Phát biểu tại lễ khởi công  ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam đánh giá cao tiềm năng và giá trị du lịch của quần đảo Cát Bà, đồng thời đánh giá cao ý tưởng của tập đoàn Flamingo đã chọn Cát Bà làm nơi đầu tư tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort; qua đây đã tác động tích cực vào du lịch Cát Bà để cho khu du lịch này có sự chuyển biến một cách cơ bản và làm cho viên ngọc Cát Bà trở nên lấp lánh hơn. Tổng Cục trưởng cũng đề nghị chủ đầu tư cần thực hiện cam kết là hoàn thành dự án đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng và khẳng định được thương hiệu của mình; đề nghị chính quyền và nhân dân địa phương tạo điều kiện cho nhà đầu tư triển khai dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng./.