Du lịch Âu Lạc Việt Nam
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Dịch vụ
  • Kinh Doanh
  • Điều hành
  • Thuê xe

HOTLINE: 091.551.6988 - 0986.14.05.88

Tìm tour du lịch

Tìm kiếm

Tour giá rẻ

Xem tiếp

Khuyến mại vàng

Xem tiếp

10 hãng lữ hành lớn của Hàn Quốc sẽ khảo sát du lịch Việt Nam

24/10/2017 - 09:18

Từ ngày 25 đến 30/10, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức đón đoàn doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc đến tìm hiểu, khảo sát du lịch Việt Nam.

 


Ảnh Báo Khánh Hoà

Đoàn doanh nghiệp lữ hành Hàn Quốc sẽ trải nghiệm, khảo sát và sử dụng dịch vụ du lịch tiêu biểu ở các địa phương trọng điểm về du lịch: Hà Nội, Đà Lạt, Nha Trang, TPHCM.

Cụ thể, đoàn có 16 thành viên đại diện cho 10 hãng lữ hành lớn của Hàn Quốc như Hana Tour, Mode Tour, Very Good Tour, Redeap Tour…

Theo lịch trình, đoàn sẽ đến Nha Trang vào chiều 27/10 và có một ngày lưu lại ở đây để trải nghiệm một số sản phẩm du lịch biển đảo, tắm bùn khoáng nóng, tham quan danh lam thắng cảnh, thưởng thức ẩm thực địa phương…

Mới đây, tại Nha Trang, Vietjet Air cũng tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch để giới thiệu đường bay mới của hãng từ Cam Ranh đi Incheon (Hàn Quốc) và ngược lại. Dự kiến đường bay này sẽ khai trương vào đầu tháng 12 với tần suất 5 chuyến/tuần.

Cùng với Trung Quốc và Nhật Bản, Hàn Quốc là một trong ba thị trường quốc tế trọng điểm của Việt Nam trong những năm gần đây. Trong tổng số  9,45 triệu lượt lượng khách quốc tế đến Việt Nam 9 tháng đầu năm nay (tăng 28,4% so với cùng kỳ năm 2016) thì lượng khách đến từ thị trường Hàn Quốc tăng cao nhất, lên tới 51% so với cùng kỳ.

Việc đón những hãng lữ hành lớn của Hàn Quốc sang khảo sát du lịch Việt Nam sẽ góp phần tăng cường hợp tác du lịch giữa hai nước, thu hút ngày càng đông du khách Hàn Quốc đến Việt Nam và ngược lại./.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn