Du lịch Âu Lạc Việt Nam
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Dịch vụ
  • Kinh Doanh
  • Điều hành
  • Thuê xe

HOTLINE: 091.551.6988 - 0986.14.05.88

Tìm tour du lịch

Tìm kiếm

Tour giá rẻ

Xem tiếp

Khuyến mại vàng

Xem tiếp

Đà Nẵng công khai giá niêm yết khách sạn trên mạng

09/01/2018 - 10:31

Du khách có thể tra giá niêm yết từng phòng của gần 200 khách sạn tại Đà Nẵng trên trang trực tuyến của Sở Tài chính Thành phố.

 


Khách có thể tra cứu giá của từng hạng phòng khách sạn.

Đà Nẵng quản lý niêm yết công khai giá dịch vụ lưu trú du lịch trực tuyến của các khách sạn, resort, nhà nghỉ tại địa chỉ website: kekhaigia.danang.gov.vn. Bạn có thể truy cập để tra cứu thông tin về khách sạn, nhà nghỉ (đã kê khai) mình muốn đặt như địa chỉ, liên hệ, các loại phòng, giá niêm yết...

Nếu phát hiện các cơ sở thu tiền trên hóa đơn không đúng với giá niêm yết trên trang web, du khách có quyền khiếu nại đến các cơ quan chức năng để xử phạt theo luật định.

Trang này cũng là kênh để các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú thực hiện kê khai và nhận kết quả trực tuyến, thay vì đi lại nộp bản giấy trực tiếp tại Sở Tài chính như trước đây.

Theo Sở Tài chính, việc đăng ký niêm yết công khai giá tạo sự cạnh tranh công bằng trong lĩnh vực lưu trú. Các khách sạn, resort, nhà nghỉ được quảng bá miễn phí. Hệ thống cơ sở dữ liệu cũng góp phần hạn chế tình trạng "chặt chém", thu tiền không đúng với giá niêm yết.

Sau 2 tháng hoạt động, gần 200 khách sạn, resort, nhà nghỉ… đã kê khai giá trực tuyến.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn