Du lịch Âu Lạc Việt Nam
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Dịch vụ
  • Kinh Doanh
  • Điều hành
  • Thuê xe

HOTLINE: 091.551.6988 - 0986.14.05.88

Tìm tour du lịch

Tìm kiếm

Tour giá rẻ

Xem tiếp

Khuyến mại vàng

Xem tiếp

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội Ánh sáng chào đón năm mới 2018

22/12/2017 - 15:56

Ngày 21/12, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty truyền thông Amberstone tổ chức buổi họp báo cho biết, công ty đã kết hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Bình Minh tổ chức Lễ hội Ánh sáng chào đón năm mới 2018.

 


Theo Ban tổ chức, chương trình được đầu tư công phu,

phục vụ miễn phí cho người dân và du khách  (Ảnh: Tuệ Diễm)

 

Lễ hội gồm 3 chủ đề chính: Hiện tại, truyền thống, tương lai. Xuyên suốt đêm diễn sẽ là những giai điệu âm nhạc kết hợp với ánh sáng sôi động, chuyển tải đến người xem về câu chuyện của Thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, văn minh, hướng về tương lai nhưng vẫn luôn giữ gìn bản sắc truyền thống thông qua âm nhạc, nghệ thuật dân gian.

Dự kiến có khoảng 50.000 người tập trung tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ, kết hợp với chương trình ca múa nhạc sôi động và sau đó cùng nhau chứng kiến thời khắc đếm ngược chào đón năm mới.

Tham gia biểu diễn là các nghệ sĩ Việt Nam như: Thanh Bùi, Phương Vy, Ái Phương, Lân Nhã. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ quốc tế như Apl De Ap, Jessica Reynoso, Laurence Tremblay-Vu …

Điểm nhấn đặc sắc của chương trình là những ca khúc quen thuộc mang hơi thở mùa xuân như: Hoa cỏ mùa xuân, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hòa cùng những giai điệu quốc tế nổi tiếng toàn cầu như Wheres the love, I got the feeling.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến những màn biểu diễn hiện đại như xiếc, hài, nhạc DJ sôi động. Bên cạnh đó, chương trình dành hẳn một chương âm nhạc để giới thiệu cùng bạn bè quốc tế về nghệ thuật truyền thống ca trù và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

Chương trình do nghệ sĩ Việt kiều Tuấn Lê làm tổng đạo diễn, chuyên gia sản xuất âm nhạc Michael Choi phụ trách âm nhạc./.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn