Du lịch Âu Lạc Việt Nam
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Dịch vụ
  • Kinh Doanh
  • Điều hành
  • Thuê xe

HOTLINE: 091.551.6988 - 0986.14.05.88

Tìm tour du lịch

Tìm kiếm

Tour giá rẻ

Xem tiếp

Khuyến mại vàng

Xem tiếp

Phố đi bộ Hồ Gươm cuồng nhiệt Carnaval

20/09/2017 - 14:31
Trong hai ngày 16-17/9/2017, tại phố đi bộ Hồ Gươm đã diễn ra lễ hội carnaval với sự khuấy động cuồng nhiệt của gần 100 nghệ sĩ nước ngoài đến từ Sun World Ba Na Hills (thuộc Tập đoàn Sun Group).

 

Sắc màu, âm nhạc, rạng rỡ những nụ cười, 86 nghệ sĩ là nhạc công, ca sĩ, diễn viên múa, nhào lộn, tung hứng, diễn viên hề… trong những trang phục và các màn trình diễn ấn tượng đã mang đến bầu không khí lễ hội chưa từng có ở phố đi bộ Hồ Gươm. Thế nên, kể cả trong tiết trời mưa gió vẫn có rất đông du khách cùng tham dự các màn lễ hội carnival độc đáo này. Những tay trống cự phách cùng dàn nhạc công điêu luyện, các nghệ sĩ, người mẫu quyến rũ… đã khiến cho khắp các tuyến phố đi bộ được khoác lên tấm áo mới, bừng sáng ngay trong tiết trời u ám.

Hoạt động đặc sắc này là sự kiện nghệ thuật đường phố quy mô lớn, có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ quốc tế nhất mà Hà Nội tổ chức. Đây cũng là chương trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động mà UBND Hà Nội và Tập đoàn Sun Group dự kiến sẽ tổ chức thường xuyên tại khu phố đi bộ quanh Hồ Gươm, góp phần thay đổi, làm mới không gian tuyến phố, đa dạng hóa sản phẩm du lịch cho Hà Nội, mang tới thêm nhiều trải nghiệm cho du khách tới thủ đô./. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn