Du lịch Âu Lạc Việt Nam
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Dịch vụ
  • Kinh Doanh
  • Điều hành
  • Thuê xe

HOTLINE: 091.551.6988 - 0986.14.05.88

Tìm tour du lịch

Tìm kiếm

Tour giá rẻ

Xem tiếp

Khuyến mại vàng

Xem tiếp

Những lưu ý khi đi máy bay thời dịch CoVit 19

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI MÁY BAY THỜI DỊCH COVIT 19

Giữa tình hình dịch bệnh CoVit 19 (Corona_ hiện nay du khách không nên quá lo lắng, hãy ghi nhớ những lưu ý khi đi máy bay thời dịch Covit 19 của Phòng Vé Công ty Âu Lạc Việt Nam khuyến cáo ở bài viết này để có hành trang an toàn khi đi du lịch cũng như yên tâm hơn trên các chuyến bay quý khách

Nhìn xa giếng thần Sấm như hố rộng hút hết nước của biển

Giếng thần Sấm - "cửa địa ngục" trên biển Thái Bình Dương

Giếng thần Sấm (Well's Thor) là một điểm du lịch hấp dẫn tại Cape Perpetua, thành phố Yachats, bang Oregon, Mỹ.

CDC đưa Việt Nam khỏi danh sách điểm đến có khả năng lây lan Covid-19

Trên cơ sở đánh giá tình hình thực tế, CDC đã quyết định đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các điểm đến có khả năng lây lan Covid-19 ra cộng đồng. Ngày 27/2, trong khuôn khổ kênh trao đổi thường xuyên với các cơ quan y tế của Mỹ. Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã tổ chức cuộc họp trực tuyến với Bộ Ngoại giao, Bộ Y tế và Dịch vụ nhân sinh, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của Mỹ (CDC).

Khám phá đền thờ Chử Đồng Tử - Tiên Dung ở Hưng Yên

Khám phá đền thờ Chử Đồng Tử - Tiên Dung ở Hưng Yên

Đền thờ Chử Đồng Tử có ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, nhưng ngôi đền Đa Hòa, xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, cách Hà Nội chừng 25 km là nơi Thánh nhân Chử Đồng Tử - Tiên Dung gặp gỡ nhau lần đầu tiên. Khi du khách đến đây thưởng ngoạn như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”...

Cẩm nang 10 câu hỏi đáp để chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới

Hãy share/chia sẻ thông tin đến cộng đồng và những người xung quanh để có đầy đủ thông tin hiểu biết và phòng ngừa dịch bệnh nhé.

Cập nhật tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp Virus nCoV tính đến 8h50 ngày 4/2/2020

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng Vi rút mới Conora, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký ban hành công điện số 156/CĐ-TTg về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng Vi rút mới Conora gây ra; Quyết định trên nêu rõ: Hạn chế tụ tập nơi đông người; Các tỉnh đã công bố dịch dừng lại tất cả các lễ hội. kể cả lễ hội đã khai mạc; Quyết định cho học sinh nghỉ học để tránh dịch bệnh.

6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CORONA VIRUS

6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CORONA VIRUS

Corona virus gây bệnh viêm phổi từ Vũ Hán, Trung Quốc đã lan sang Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và mới nhất là Đài Loan khiến nhiều nước tăng cường cảnh giác, nhất là trong dịp tết du khách đi lại nhiều. Virus này là gì, phòng ngừa ra sao? Chủng virus corona (coronavirus) - nguyên nhân gây bệnh viêm phổi lạ tại Vũ Hán (Trung Quốc) là một chủng mới phát hiện, bởi thế còn nhiều điều chưa biết về nó. Tuy nhiên theo đài CNN, vì chủng virus mới này là "anh em họ" với virus gây đại dịch SARS và MERS nên có những cơ sở khoa học tới nay người ta đã nắm được. Nhà khoa học Leo Poon, người đầu tiên giải mã virus corona, cho rằng chủng virus mới chắc chắn đã phát sinh từ động vật rồi lây sang con người. Một số nguồn tin cho rằng ban đầu virus này là một biến thể virus của dơi và rắn, và sau đó lây từ rắn sang người.

LỄ KẾT NẠP ĐẠI SỨ BNI HOÀNG NHẬT THÀNH

GIÁM ĐỐC ÂU LẠC HOÀNG NHẬT THÀNH TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CỦA BNI HÀ NỘI 2

Sau những ngày nỗ lực cống hiến, học tập và xây dựng cho cộng đồng doanh Nhân BNI Hà Nội 2 giám đốc điều hành Du lịch Âu Lạc Việt Nam chính thức được gia nhập đại sứ cho BNi Hà Nội 2

Đặt vé về quê nhanh tay kẻo hết

Đặt vé về quê nhanh tay kẻo hết

Tết tha hương và nỗi buồn của người ở lại. Không có gì buồn bằng việc phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Nhớ gia đình, người yêu chưa có, tiền thì không có nhiều, đi đâu cũng cảm thấy trống vắng. Vậy cách đơn giản nhất là chúng ta sẽ làm gì? lướt web, facebook, Zalo chay chít,.. nhưng làm việc đó vào thời điểm Tết thì có vẻ không hợp lý. Một số cách khác như xem truyền hình, coi phim bộ, tự đi dạo một mình nhưng rồi cũng chán, bạn lại phải lủi thủi về căn phòng một mình. Bản thân người viết đã tự nghiệm ra rằng việc giết thời gian bằng những cách kia không thể giúp ta vơi đi nỗi nhớ gia đình.

Doanh Nhân Hoàng Nhật Thành đi dự doanh nhân tiêu biểu toàn Quốc

GIÁM ĐỐC ÂU LẠC HOÀNG NHẬT THÀNH ĐẠI DIỆN 200 DOANH NHÂN TIÊU BIỂU TOÀN QUỐC THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT 13/10

Vào ngày 13/10, giám đốc điều hành Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Âu Lạc Hoàng Nhật Thành đã vinh dự đại diện cho các Doanh nhân tiêu biểu Toàn quốc tham gia chương trình “Hành trình Doanh nhân Việt Nam xưa và nay: Theo chân Bác” thuộc khuôn khổ hoạt động Dâng hương - Báo công tại Lăng Bác và Phủ chủ tịch.

Bằng chứng nhận Nhà Lãnh Đạo Vàng

Nữ doanh nhân Hoàng Nhật Thành được vinh danh “Nhà lãnh đạo vàng” tại Happy Women Leader Global Awards 2019

Vào ngày 19/10, trong khuôn khổ Happy Women Leader Global Awards 2019 – một trong những chương trình lớn gây được tiếng vang trong nước và khu vực do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network tổ chức, nữ doanh nhân Hoàng Nhật Thành đã vinh dự nhận được giải “Nhà lãnh đạo vàng” cuộc thi Women Leading For the Global Goals.

Hoàng Nhật Thành múa “Hương sen ngàn năm” - tiết mục múa đạt giải nhì trong cuộc thi Happy Women Got Talent.

Hoàng Nhật Thành múa “Hương sen ngàn năm” - tiết mục múa đạt giải nhì trong cuộc thi Happy Women Got Talent.

Vào ngày 19/10, trong khuôn khổ Happy Women Leader Global Awards 2019 – một trong những chương trình lớn gây được tiếng vang trong nước và khu vực do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network (HWLN) tổ chức, nữ doanh nhân Hoàng Nhật Thành - Phó chủ tịch Happy Women Ruby đã dành nhiều tâm huyết cùng đội nhóm thể hiện xuất sắc tiết mục múa “Hương sen ngàn năm” - tác phẩm vinh dự nhận được giải nhì trong cuộc thi "Happy Women Got Talent" 2019.

Thiệp chúc tết năm 2020

HAPPY NEW YEAR 2020

HAPY NEW YEAR 2020

Khám phá làng du lịch cộng đồng Ta Lang, xã Bha Lee, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Khám phá làng du lịch cộng đồng Ta Lang, xã Bha Lee, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Làng Ta Lang, xã Bha Lee, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam là điểm du lịch cộng đồng do Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam hỗ trợ và hướng dẫn đồng bào Cơ Tu làm du lịch. Đây đang là điểm đến thu hút đông du khách, đặc biệt là những người thích phượt bằng xe máy. Vậy Ta Lang có gì mà hấp dẫn du khách đến thế? Cùng chuyến đi kỳ thú khám phá Ta Lang.

Quy Định về hành lý ký gửi của các hãng hàng không tại Việt Nam

Quy Định về hành lý ký gửi của các hãng hàng không tại Việt Nam

Năm 2019 các hãng hàng không của Việt Nam đồng loạt thay đổi quy định về hành lý ký gửi, để cập nhật nhanh và chính xác nhất. Mỗi hãng hàng không có quy định riêng và tổng chung hành lý xách tay là 7kg - tính luôn cả túi - laptop bạn đang đeo trên người. Vì vậy để không phải mang tiếng kém sang - Âu Lạc Việt Nam sẽ gửi quý khách một số thông tin về hành lý của các hãng hàng không tại Việt Nam.

150 DOANH NHÂN THAM DỰ LT4R

Du lịch Âu Lạc Việt Nam tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện LT4R của tổ chức BNI Hà Nội 2

Chương trình LT4R của tổ chức BNI Hà Nội 2 dành cho Ban điều hành chapter ngày 26.10.2019 diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 150 thành viên là chủ các doanh nghiệp đến từ các chapter trong vùng. Chúng tôi tự hào là đơn vị thực hiện chương trình trọn gói. Đặc biệt với chương trình teambuiding được in đậm dấu ấn vui vẻ trong mỗi cảm nhận của mỗi chủ

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và công trình nhân tạo hàng đầu Nhật Bản

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và công trình nhân tạo hàng đầu Nhật Bản

Chương trình trải nghiệm-khám phá “Sắc màu Nhật Bản 2018” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 16 giờ 20 thứ Sáu hàng tuần (từ 19/1) trên kênh VTV3-Đài Truyền hình Việt Nam; đưa khán giả qua nhiều địa danh nổi tiếng của “đất nước Mặt Trời mọc.”

Check- in khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ ở Quảng Bình

Check- in khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ ở Quảng Bình

Tọa lạc ở vùng đệm của vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Chày Lập Farmstay là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cảnh thiên nhiên hữu tình, không khí trong lành như chốn tiên cảnh và những tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Chiêm ngưỡng 3 địa điểm tuyết rơi ở Việt Nam

Chiêm ngưỡng 3 địa điểm tuyết rơi ở Việt Nam

Nếu trước kia việc được ngắm tuyết ở Việt Nam giống như 1 điều xa xỉ với nhiều người thì nay chẳng cần đi đâu xa, những năm gần đây hiện tượng giá rét dẫn đến tuyết rơi ở nhiều địa phương thuộc vùng núi phía Tây Bắc đã phần nào đáp ứng được ước mong chạm tay vào tuyết trắng của nhiều bạn trẻ.

Những điểm du lịch tết 2018 đầy hứa hẹn ở Miền Bắc

Những điểm du lịch tết 2018 đầy hứa hẹn ở Miền Bắc

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, kỳ nghỉ Tết 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Đây là dịp rất tốt để bạn cùng gia đình, bạn bè lên kế hoạch cho chuyến vi vu, khám phá đầy hấp dẫn. Nếu như không muốn đi quá xa, bạn có thể lựa chọn một số điểm du lịch tết 2018 lý tưởng ở Miền Bắc dưới đây nhé.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3, ... 56 57 58  Trang sau